Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Văn hóa Công ty Tam Nguyên

Văn hóa Công ty Tam NguyênCon người của công ty chính là thương hiệu của công ty, thương hiệu của công ty chính là văn hóa của công ty. Do vậy Thương hiệu của công ty do chính cá nhân mỗi người trong công ty xây dựng nên.

Một cây làm chẳng nên non – Một tập thể làm việc với tinh thần hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Chính vì thế công ty luôn tạo điều kiện để mỗi cá nhân làm việc theo nhóm để đạt được kết quả cao nhất cho nhóm và cho mỗi cá nhân.

Mỗi thành viên trong công ty là 1 mắt xích quan trọng.
Công ty luôn coi con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, công ty luôn tạo điều kiện để cho mỗi thành viên phát huy hết tiềm năng của mình, không ngừng học hỏi đảm trách các vị trí cao hơn trong công ty.

Trách nhiệm 
Mỗi người đều muốn hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp, chính mỗi thành viên chuyên nghiệp sẽ tạo ra môi trường chuyên nghiệp, môi trường chuyên nghiệp là do chính bạn tạo nên. Để tạo ra môi trường chuyên nghiệp, mỗi thành viên cần phải làm việc đúng giờ, đều đặn, hoàn thành công việc một cách hữu hiệu, đạt chất lượng cao và chấp hành nội qui, quy định và các chuẩn mực đã đề ra.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện bằng cam kết cung cấp giải pháp và công cụ cho khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi chu đáo và uy tín, giao tiếp với khách hàng bằng thái độ hòa nhã, lịch thiệp, tôn trọng nhau trong thương lượng và tranh luận để đi đến thống nhất. đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính chuyên nghiệp cũng đòi hỏi bạn kiểm soát hữu hiệu cảm xúc cá nhân của mình để lắng nghe, trao đổi nhằm giải quyết các rắc rối, khó khăn trong công việc theo mục tiêu chung của công ty.
 
 Mỗi nhân viên phải tự hào về chính mình, tự hào là thành viên của Tam Nguyên

Luôn ý thức: Nếu mình không tiến bộ, mình sẽ bị đào thải (đó là qui luật chung). Đó cũng là áp lực tốt cho chính mình, giá trị sức lao động mình bỏ ra đóng góp cho doanh nghiệp và doanh nghiệp trả lương, nếu không nâng cao giá trị sức lao động thì cũng không thể tăng thu nhập cho chính bản thân. 

Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Tam Nguyên
Địa chỉ: Phòng 406 nhà RESCO3D khu đô thị Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội 
Điện thoại: 043 7524351 - 0439940259
Email: lienhe@tamnguyen.com.vn; hotro@tamnguyen.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét