Website du lịch tốt là dòng Website cao cấp. Việc thiết kế website du lịch cũng có rất nhiều đểm khác biệt lớn so với việc thiết kế website thông thường. Các CEO của các công ty du lịch cần biết để xây dựng cho mình một website ưng ý và hiệu quả.
Một Website du lịch tốt cần phải đáp ứng được yêu cầu của khách du lịch khi lướt web tìm kiếm thông tin du lịch qua internet. Phải làm hài lòng và tạo được lòng tin cho khách du lịch. Nên website cũng cần phải có những điểm khác biệt so với các website thông thường để có thể hấp dẫn và thu hút khách du lịch đến với công ty mình như:
1. Hạn chế sử dụng Flash: Nếu có cần phải điều hướng thêm Menu text thông thường vào các khu vực quan trọng bên trong.
2. Thông tin trang chủ phải được Refresh liên tục các Tour mới, Promotion, để tạo cảm giác mới mẻ, thông tin cập nhập liên tục tạo niềm tin với dịch vụ của công ty.
3. Có thông tin HIGHTLIGHT hấp dẫn du khách, vì nhiều thông tin khách hàng sẽ khó biết đâu là tour đểm nhấn của mình.
4. URL rewrite tùy biến để admin dễ dàng tối ưu hóa, dễ dàng change URL cho hợp với tour.
5. Phải có chức năng SEO riêng cho Meta name từng bài viết, tránh lấy tên tư động.
6. Giao diện hòa nhà bắt mắt và … Tây, tức là đơn giản, không nặng nề màu sắc.
7. Được tư vấn SEO và từ khóa nhiều người search nhất, gọi là chiến lược từ khóa mục tiêu, nhiều người làm du lịch cứ nghĩ từ "Vietnam travel" hay "Vietnam tours" nhiều khách nhất? sự thực các từ khóa Long tails chiếm 70% traffic và...90% nhu cầu đặt tour !!!
8. Đào tạo SEO chuyên nghiệp cho Admin site du lịch 9 buổi để cùng làm SEO
9. Chăm sóc web, kiểm soát tốc độ truy cập web của từng khu vực khác nhau trên Thế giới, tránh hiện tượng làm Inbound tour nhưng Server lại ở... Việt nam
10. Tư vấn chiến lược SEO tổng thể, mục tiêu là bắt khách nhiều nhất.
11. Tích hợp Social Media Optimization vào web vì Tây dùng SM rất nhiều, 50% khách Tây book tour qua SM ở Mỹ và Anh, nếu quên kênh này thật đáng trách.
12. Thống kế đo lường chuyên nghiệp để tính được hiệu quả cụ thể.
13. Phải CRO cho web để tăng tỷ lệ bắt khách. Nếu 1000 khách vào, làm CRO tốt sẽ bắt được 100 khách và ngược lại, bắt kém chỉ được 10 khách.
14. Được tư vấn chiến lược nội dung thật sát với nhu cầu khách xem để tối ưu nội dung của site.
15. Bảo hành các thành quả Online marketing cho website luôn tăng tiến.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét